Chính sách bảo hành
ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ BẢO HÀNH CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM
- Khi mang máy đến sửa chữa, người mua phải xuất trình phiếu bảo hành trước khi mọi yêu cầu được đáp ứng.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xoá, sửa đổi và phải còn đầy đủ thông tin yêu cầu. Tem bảo hành phải có đầy đủ thông tin yêu cầu. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị dán chồng bởi tem khác.
- Chính sách bảo hành đối với một số vật tư đặc biệt:
- Các vật tư tiêu hao theo quy định của Nhà Sản Xuất đối với từng sản phẩm: Không được bảo hành.
- Vỏ bọc nhựa, kim loại máy móc bị trầy xước do quá trình sử dụng, vận chuyển: Không được bảo hành
SẢN PHẨM SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH NẾU BỊ HƯ HỎNG DO
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (Kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng…) rơi vào sản phẩm, do sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với máy (phần mềm, phần cứng của máy tính, máy in).
- Hoả hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, và các loại thiên tai khác
Ngay sau khi đơn hàng được gửi đến, chúng tôi sẽ gửi thư xác nhận rằng hàng hóa của Quý khách đang được chuyển đi. Hàng sẽ đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 7 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).